เอ็นริช ทุ่ม 1,500 ล้าน ผนึกกำลังพันธมิตรใหญ่ดุสิตอินเตอร์เนชั่นแนล เปิดตัวโครงการ ดุสิตดีทู หัวหิน คอนโดและโรงแรมกลางเมืองหัวหิน

กลุ่มบริษัทเอ็นริช ผู้ประกอบการธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ นำโดย นางสุดาวรรณ พงศ์ศีลธน ประธานบริษัท และนางสาวสุพิชาพงศ์ศีลธนผู้อำนวยการฝ่ายบริหารธุรกิจเปิดตัวโครงการใหม่ในชื่อ “ดุสิตดีทู หัวหิน” ที่มาในรูปแบบโครงการโรงแรมและคอนโดมิเนียม มูลค่าการลงทุนกว่า 1,500 ล้านบาท โดยผนึกกำลังจับมือ 2 พันธมิตรรายใหญ่ “ดุสิตอินเตอร์เนชั่นแนล”ดำเนินการบริหารโครงการภายใต้แบรนด์ดุสิตดีทู หัวหินพร้อมแต่งตั้ง“พลัสพร็อพเพอร์ตี้”เป็นตัวแทนขายและบริหารจัดการในส่วนของโครงการคอนโดมิเนียมดุสิตดีทู เรสซิเดนเซส หัวหินโดยภายในงานได้รับเกียรติจาก นางศุภจี สุธรรมพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ดุสิตอินเตอร์เนชั่นแนล, มิสเตอร์ ลิม บุน ควี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการดุสิตอินเตอร์เนชั่นแนล และนางสาวสมสกุล หลิมศุทธพรรณ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานบริหารสินทรัพย์พลัสพร็อพเพอร์ตี้เมื่อเร็วๆ นี้ ณ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ

ผู้สนใจสามารถร่วมกิจกรรมVIP Pre Saleของโครงการ ดุสิตดีทู เรสซิเดสเซส หัวหิน ที่จะมีขึ้นในวันที่ 26 พฤศจิกายนนี้ ณ​ ห้องศาลาแดง โรงแรมดุสิตธานีกรุงเทพฯหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 086 966 8888

ข่าวสารและบทความอื่นๆ

PERSONALIZE AND ENRICH YOUR HOME LIVING

PERSONALIZE AND ENRICH YOUR HOME LIVING at ARCH SUKHUMVIT 39 บ้านหรูสไตล์ Modern classic ระดับ Super Luxury มาพร้อมกับหลากหลายฟังก์ชัน ที่ให้คุณสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ โปร่งโล่งสบายไปกับ Do […]

ภาพบรรยากาศงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ ARCH SUKHUMVIT 39โครงการบ้านระดับซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่ ใจกลางสุขุมวิท

ภาพบรรยากาศงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ ARCH SUKHUMVIT 39 ณ The Okura Prestige Bangkok เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา กลุ่มบริษัทเอ็นริช ผนึกกำลังร่วมทุนกับ บริษัท ไซบุแก๊ส โฮลดิ้ง จำกัด ยักษ์ใหญ่ด้านพลังงานจากป […]

Eco แบบมีสไตล์ กับของใช้รักษ์โลกแบบคูลๆ

สิ่งแวดล้อมและธรรมชาติ เป็นสิ่งที่สำคัญต่อชีวิตสัตว์และมนุษย์ทั้งโลก และเราต้องใช้ชีวิตอยู่บนโลกตั้งแต่เกิดจนตายจากไป  ไม่ใช่แค่เรา ลูก หลาน เหลน โหลน  อีกมากมายหลายเจเนอเรชั่น ที่ยังต้องชีว […]

A PRESTIGIOUS ADDRESS THAT DEFINES “YOU”

ยกระดับการอยู่อาศัยให้ Luxury มากขึ้น ด้วยทำเลศัลยภาพ “ใจกลางสุขุมวิท” ย่านที่มีความเจริญที่สุดในกรุงเทพมหานคร อีกทั้งยังมีความสำคัญในด้านธุรกิจของประเทศ ทำให้ได้รับความนิยม และเป็นที่ต้องการเป็นอันดั […]

ผสานแนวคิด KonMari ให้ดีไซน์บ้านสวยมีระเบียบ สะอาดตาสบายใจ

ในความนึกคิดของ คุณพีช-จามิกร ศรีนนท์ และคุณโอ๊ต-สิทธิ เนื่องจำนงค์  บ้านไม่เพียงเป็นจุดเริ่มต้นในการสร้างครอบครัวแต่ยังมีความทรงจำแสนหวานในการเริ่มต้นชีวิตคู่ของพวกเขาด้วย เช่นเดียวกับคนรุ่นใหม่ […]