เอ็นริช ทุ่ม 1,500 ล้าน ผนึกกำลังพันธมิตรใหญ่ดุสิตอินเตอร์เนชั่นแนล เปิดตัวโครงการ ดุสิตดีทู หัวหิน คอนโดและโรงแรมกลางเมืองหัวหิน

กลุ่มบริษัทเอ็นริช ผู้ประกอบการธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ นำโดย นางสุดาวรรณ พงศ์ศีลธน ประธานบริษัท และนางสาวสุพิชาพงศ์ศีลธนผู้อำนวยการฝ่ายบริหารธุรกิจเปิดตัวโครงการใหม่ในชื่อ “ดุสิตดีทู หัวหิน” ที่มาในรูปแบบโครงการโรงแรมและคอนโดมิเนียม มูลค่าการลงทุนกว่า 1,500 ล้านบาท โดยผนึกกำลังจับมือ 2 พันธมิตรรายใหญ่ “ดุสิตอินเตอร์เนชั่นแนล”ดำเนินการบริหารโครงการภายใต้แบรนด์ดุสิตดีทู หัวหินพร้อมแต่งตั้ง“พลัสพร็อพเพอร์ตี้”เป็นตัวแทนขายและบริหารจัดการในส่วนของโครงการคอนโดมิเนียมดุสิตดีทู เรสซิเดนเซส หัวหินโดยภายในงานได้รับเกียรติจาก นางศุภจี สุธรรมพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ดุสิตอินเตอร์เนชั่นแนล, มิสเตอร์ ลิม บุน ควี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการดุสิตอินเตอร์เนชั่นแนล และนางสาวสมสกุล หลิมศุทธพรรณ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานบริหารสินทรัพย์พลัสพร็อพเพอร์ตี้เมื่อเร็วๆ นี้ ณ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ

ผู้สนใจสามารถร่วมกิจกรรมVIP Pre Saleของโครงการ ดุสิตดีทู เรสซิเดสเซส หัวหิน ที่จะมีขึ้นในวันที่ 26 พฤศจิกายนนี้ ณ​ ห้องศาลาแดง โรงแรมดุสิตธานีกรุงเทพฯหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 086 966 8888

ข่าวสารและบทความอื่นๆ

ภาพบรรยากาศงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ ARCH SUKHUMVIT 39โครงการบ้านระดับซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่ ใจกลางสุขุมวิท

ภาพบรรยากาศงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ ARCH SUKHUMVIT 39 ณ The Okura Prestige Bangkok เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา กลุ่มบริษัทเอ็นริช ผนึกกำลังร่วมทุนกับ บริษัท ไซบุแก๊ส โฮลดิ้ง จำกัด ยักษ์ใหญ่ด้านพลังงานจากป […]

เช็กอินแบบมีสไตล์กับคอนโดตากอากาศที่หัวหิน

หัวหิน ถิ่นมนตร์ขลังที่ไม่ว่าใครมาก็รู้สึกเหมือนโดนต้องมนตร์ เมืองเล็กๆที่ไม่ว่าจะมาอีกกี่ครั้งก็ไม่มีเบื่อ เป็นที่ชื่นชอบของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ นอกจากกิจกรรมที่หลากหลายแล้ว ยังมีสถา […]

อาบน้ำอย่างไรให้ดีต่อใจ

การอาบน้ำสำหรับคนไทยนั้นควรอาบประมาณวันละ 2 ครั้ง เนื่องจากประเทศไทยเป็นเมืองร้อน ทั้งฝุ่น มลภาวะที่เราเจอในแต่ละวัน เราจึงอาบน้ำเพื่อให้รู้สึกสะอาด สดชื่นสบายตัว และผ่อนคลาย บางคนชอบอาบน้ำอุ่น เพราะท […]

คอนโดดุสิตดีทู ได้อิสระแบบบ้าน ได้บริการแบบดุสิต

โครงการ dusitD2 Residences Hua Hin คอนโดตากอากาศใจกลางหัวหิน พร้อมบริการที่ช่วยรองรับความสะดวกสบายที่มากกว่า กับบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก Concierge Service บริการมาตรฐานระดับโรงแรม* ที่มีประสบการณ์ยาวน […]