ACE ESTATE และ ENRICH เปิดเข้าชม SKY SCENERY CLUB ครั้งแรกกับโครงการ KUUN ราชพฤกษ์ บ้านเดี่ยว 3.5 ชั้น ติดถนนราชพฤกษ์

12-13 พ.ค. นี้ ACE ESTATE และ ENRICH เปิดเข้าชม SKY SCENERY CLUB ครั้งแรก ติดถนนราชพฤกษ์ ครบครันทุกฟังก์ชั่นด้วย infinity Edge Pool, fitness room, yoga room, sauna สำหรับสังคมส่วนตัว เอกสิทธิ์เพียง 20 ยูนิตเท่านั้น

KUUN ราชพฤกษ์ บ้านเดี่ยว 3.5 ชั้นที่สุดแห่งดีไซน์ เป็นเอกลักษณ์ สะท้อนตัวตนอย่างเป็นธรรมชาติ
-ทำเลติดถนนราชพฤกษ์ เชื่อมต่อสู่ใจกลางเมืองได้อย่างสะดวกสบาย ใกล้ทางด่วน
-ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกมากมายเช่น The Crystal Ratchaphruek, Home Pro Ratchaphruek, The Walk Ratchaphruek
-ปลอดภัยสูงสุดด้วยระบบรักษาความปลอดภัยที่มากถึง 6 ระดับ ให้คุณอุ่นใจทั้งส่วนกลางและภายในตัวบ้าน
-Home innovation สะดวกสบายกว่า ด้วยระบบ Smart Home Devieces ควบคุมฟังก์ชั่นการใช้งานภายในบ้านผ่านระบบ Voice Control

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมโครงการได้ทุกวัน เวลา 09.00-18.00 น. ที่ Sales Gallery KUUN ราชพฤกษ์ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02-422-6969

ข่าวสารและบทความอื่นๆ

PERSONALIZE AND ENRICH YOUR HOME LIVING

PERSONALIZE AND ENRICH YOUR HOME LIVING at ARCH SUKHUMVIT 39 บ้านหรูสไตล์ Modern classic ระดับ Super Luxury มาพร้อมกับหลากหลายฟังก์ชัน ที่ให้คุณสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ โปร่งโล่งสบายไปกับ Do […]

ภาพบรรยากาศงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ ARCH SUKHUMVIT 39โครงการบ้านระดับซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่ ใจกลางสุขุมวิท

ภาพบรรยากาศงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ ARCH SUKHUMVIT 39 ณ The Okura Prestige Bangkok เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา กลุ่มบริษัทเอ็นริช ผนึกกำลังร่วมทุนกับ บริษัท ไซบุแก๊ส โฮลดิ้ง จำกัด ยักษ์ใหญ่ด้านพลังงานจากป […]

โควิดต้องรอด!!! รวมช่องทางเติมน้ำใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน

ตอนนี้ประเทศไทยกำลังเผชิญปัญหาการแพร่ระบาดของ Covid-19 เป็นอย่างหนัก และอย่างต่อเนื่อง แต่คนไทยก็ยังคงมีน้ำใจ แต่คนไทยยังไม่ทอดทิ้งกันโดยมีหลายกลุ่ม หลายภาคส่วนได้เข้ามาช่วยเหลือในการเปิดรับบริจาคไม่ว […]

ทริคเลือก“ทิศ”ตามสไตล์คุณ

ในเช็กลิสต์ของปัจจัยหลักที่ทำให้คนส่วนใหญ่ ตัดสินใจเลือกซื้อคอนโด คือ ทำเลของโครงการ การเดินทาง สิ่งอำนวยความสะดวก ชื่อเสียงของโครงการ เป็นต้น นอกจากนี้แล้ว “การเลือกทิศของคอนโด” ก็เป็นปัจจัยที่ให้ช่ว […]

ถ้าไม่อยากหน้าเหนียว ลองมาเที่ยวทะเลหน้าหนาว

หมดช่วงเที่ยวทะเลแบบร้อนๆ เดินชายหาดจนหน้าเหนียว ลองเที่ยวทะเลในช่วงหน้าหนาวดูสักครั้ง รับรองว่า ฟินกาย สบายใจ แถมราคายังสบายกระเป๋า และอีกหลายเหตุผลดีๆที่ไม่ควรพลาด ✦ ทะเลที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัว: ช […]