กลุ่มบริษัท เอ็นริช ผู้ประกอบการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ จัดพรีเซล โครงการ ดุสิตดีทู เรสซิเดนเซส หัวหิน พร้อมพบกับสิทธิพิเศษส่งท้ายปลายปี

กลุ่มบริษัท เอ็นริช ผู้ประกอบการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ จัดพรีเซล โครงการ ดุสิตดีทู เรสซิเดนเซส หัวหิน พร้อมพบกับสิทธิพิเศษส่งท้ายปลายปี กับการลุ้นเป็นเจ้าของห้องในราคาเพียง 1.69 ล้าน และราคาพรีเซลที่ดีที่สุดเพียงยูนิตละ 1.99 ล้านบาท

โดยงานจัดขึ้นในวันที่ 9-11 ธันวาคม ณ Sales Gallery ติดถนนเพชรเกษม ใจกลางเมืองหัวหิน (ใกล้ห้างบลูพอร์ตเพียง 400 ม.) สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 086-966-8888

ข่าวสารและบทความอื่นๆ

ภาพบรรยากาศงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ ARCH SUKHUMVIT 39โครงการบ้านระดับซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่ ใจกลางสุขุมวิท

ภาพบรรยากาศงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ ARCH SUKHUMVIT 39 ณ The Okura Prestige Bangkok เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา กลุ่มบริษัทเอ็นริช ผนึกกำลังร่วมทุนกับ บริษัท ไซบุแก๊ส โฮลดิ้ง จำกัด ยักษ์ใหญ่ด้านพลังงานจากป […]

เสริมทรัพย์ เรียกโชคลาภ กับฮวงจุ้ยบ้านที่คุณต้องรู้

เชื่อว่าหลายคนคงมีความสงสัยว่า “ฮวงจุ้ย” มีอิทธิพลกับการใช้ชีวิตของเราอย่างไร  ฮวงจุ้ย คือ ศาสตร์ที่ดึงเอาพลังของธรรมชาติ หรือสิ่งแวดล้อมที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ มาส่งเสริมตัวเรา พลังธร […]

ถ้าไม่อยากหน้าเหนียว ลองมาเที่ยวทะเลหน้าหนาว

หมดช่วงเที่ยวทะเลแบบร้อนๆ เดินชายหาดจนหน้าเหนียว ลองเที่ยวทะเลในช่วงหน้าหนาวดูสักครั้ง รับรองว่า ฟินกาย สบายใจ แถมราคายังสบายกระเป๋า และอีกหลายเหตุผลดีๆที่ไม่ควรพลาด ✦ ทะเลที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัว: ช […]

Kitchen Layout แบบไหนที่ใช่?

ห้องครัวถือเป็นหัวใจหลักของบ้าน เพราะเป็นพื้นที่เสิร์ฟความอร่อย ให้กับเราในทุกวัน พื้นที่ในส่วนนี้จึงต้องสะดวกและปลอดภัยต่อการใช้งาน ถึงคุณจะไม่ได้เป็นคนที่รักในการทำอาหาร แต่ห้องครัวก็ยังเป็นพื้นที่จ […]