หลายคนเมื่อต้อง Work From Home อาจต้องทำงานนานกว่า 8 ชั่วโมงต่อวัน การนั่งทำงานติดต่อกันเป็นเวลานาน อาจส่งผลให้เกิดอาการปวดเมื่อยหรือชาตามร่างกายได้ ไม่ว่าจะเป็นอาการปวดคอ ปวดหลัง ปวดตา หรือปวดข้อมือ ซึ่งเป็นผลอันตรายที่สามารถลุกลามไปถึงอาการเรือรังอย่าง Office Syndrome ได้

สาเหตุหลักๆ ก็มาจาก การนั่งในอริยาบถที่ไม่เหมาะสมเป็นเวลานาน สภาพแวดล้อมในการทำงานที่ไม่เอื้ออำนวย รวมถึงความเครียดจากการทำงาน

และแน่นอน ‘Work From Home ทั้งที เราจะไม่ยอมเป็น Office syndrome’

วันนี้ Enrich.Living มีเช็คลิสข้อปฎิบัติที่จะทำให้คุณยังเฮลตี้ สามารถ Work From Home ได้แบบมีความสุขและ Productive สุดๆ มาฝากกันค่ะ



#EnrichLiving
#WorkFromHome
#OfficeSyndrome

ข่าวสารและบทความอื่นๆ

PERSONALIZE AND ENRICH YOUR HOME LIVING

PERSONALIZE AND ENRICH YOUR HOME LIVING at ARCH SUKHUMVIT 39 บ้านหรูสไตล์ Modern classic ระดับ Super Luxury มาพร้อมกับหลากหลายฟังก์ชัน ที่ให้คุณสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ โปร่งโล่งสบายไปกับ Do […]

ภาพบรรยากาศงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ ARCH SUKHUMVIT 39โครงการบ้านระดับซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่ ใจกลางสุขุมวิท

ภาพบรรยากาศงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ ARCH SUKHUMVIT 39 ณ The Okura Prestige Bangkok เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา กลุ่มบริษัทเอ็นริช ผนึกกำลังร่วมทุนกับ บริษัท ไซบุแก๊ส โฮลดิ้ง จำกัด ยักษ์ใหญ่ด้านพลังงานจากป […]

ม่านที่ชอบ มู่ลี่ที่ใช่ แต่งแบบไหนให้ลงตัว

การตกแต่งห้องให้สวยน่าอยู่ นอกจากเฟอร์นิเจอร์แล้ว การเลือกใช้ม่านหรือมูลี่มาใช้ในการตกแต่งห้องก็เป็นอีกปัจจัยที่ทำให้ผู้อยู่อาศัยมีความสุข และรู้สึกผ่อนคลายได้ ซึ่งทั้งม่านและมูลี่เป็นที่นิยมนำมาใช้ใน […]

ฝ่าฝน ชมอสังหาฯ

ไม่ว่าจะฝนตกหรือแดดออก การตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมก็ถือเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้น แต่เราเคยพิจารณาข้อดีของการซื้อคอนโดในช่วงฤดูฝนหรือไม่?มาดูข้อดีที่ซีซั่นนี้มอบให้กับคนที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียมในฝันกัน […]

เคล็ดลับคุมโทนห้องสวยด้วย ‘Color Thoery’

การที่บรรยากาศภายในบ้านจะสวย ดูดี ลงตัวได้นั้นมีเคล็ดลับซ่อนอยู่  หนึ่งในนั้นก็คือ เรื่องของ ‘การใช้สี’ และ ‘การจับคู่สี’ ให้คุมโทนทั้งในส่วนของผนังและเฟอร์นิเจอร์นั้นเอง ก่อนที่คุณจะตัดสินใจเลือ […]