เอ็นริช จัดงานวีไอพี พรีเซล โครงการคอนโดมิเนียม ดุสิตดีทู เรสซิเดนเซส หัวหิน พร้อมมอบรางวัลสิทธิ์ซื้อคอนโดในราคาเพียง1.59 ล้านบาทเท่านั้น

กลุ่มบริษัทเอ็นริช ผู้ประกอบการธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ นำโดย คุณสุพิชาพงศ์ศีลธนผู้อำนวยการฝ่ายบริหารธุรกิจจัดงานวีไอพี พรีเซล โครงการคอนโดมิเนียม ดุสิตดีทู เรสซิเดนเซส หัวหินพร้อมมอบรางวัลให้แก่ผู้โชคดีที่รับสิทธิ์ซื้อโครงการคอนโดมิเนียมเพียงยูนิตละ 1.59 ล้านบาท (จากราคาเต็มเริ่มต้นที่ 1.9 ล้านบาท)โดยโครงการคอนโดมิเนียม ดุสิตดีทู เรสซิเดนเซส หัวหินตั้งอยู่บนพื้นที่3.5ไร่ติดถนนเพชรเกษม ใจกลางเมืองหัวหิน ประกอบด้วยห้องพักพร้อมเฟอร์นิเจอร์จำนวน 364 ยูนิต ขนาดห้องพักตั้งแต่ 26 ถึง 41 ตร.ม.ราคาเฉลี่ยอยู่ที่7.7 หมื่นบาทต่อตารางเมตรงานดังกล่าวจัดขึ้น ณ ห้องศาลาแดง โรงแรมดุสิตธานีกรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆนี้ ผู้ที่สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 086 966 8888

ข่าวสารและบทความอื่นๆ

PERSONALIZE AND ENRICH YOUR HOME LIVING

PERSONALIZE AND ENRICH YOUR HOME LIVING at ARCH SUKHUMVIT 39 บ้านหรูสไตล์ Modern classic ระดับ Super Luxury มาพร้อมกับหลากหลายฟังก์ชัน ที่ให้คุณสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ โปร่งโล่งสบายไปกับ Do […]

ภาพบรรยากาศงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ ARCH SUKHUMVIT 39โครงการบ้านระดับซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่ ใจกลางสุขุมวิท

ภาพบรรยากาศงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ ARCH SUKHUMVIT 39 ณ The Okura Prestige Bangkok เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา กลุ่มบริษัทเอ็นริช ผนึกกำลังร่วมทุนกับ บริษัท ไซบุแก๊ส โฮลดิ้ง จำกัด ยักษ์ใหญ่ด้านพลังงานจากป […]

เปลี่ยนวันที่วุ่นวายด้วย Pomodoro Technique

Pomodoro Technique คือ เทคนิคที่ช่วยให้เราจัดสรรเวลาในการทำงานให้ออกมาดีและมีประสิทธิภาพ เหมาะสำหรับชาวออฟฟิศที่กำลังเครียดกับงานว่าจะทำงานอย่างไรให้ออกมาดีที่สุด ต้องแบ่งเวลาอย่างไรจึงจะเหมาะสม Pomod […]

Kitchen Layout แบบไหนที่ใช่?

ห้องครัวถือเป็นหัวใจหลักของบ้าน เพราะเป็นพื้นที่เสิร์ฟความอร่อย ให้กับเราในทุกวัน พื้นที่ในส่วนนี้จึงต้องสะดวกและปลอดภัยต่อการใช้งาน ถึงคุณจะไม่ได้เป็นคนที่รักในการทำอาหาร แต่ห้องครัวก็ยังเป็นพื้นที่จ […]

ทริคเลือก“ทิศ”ตามสไตล์คุณ

ในเช็กลิสต์ของปัจจัยหลักที่ทำให้คนส่วนใหญ่ ตัดสินใจเลือกซื้อคอนโด คือ ทำเลของโครงการ การเดินทาง สิ่งอำนวยความสะดวก ชื่อเสียงของโครงการ เป็นต้น นอกจากนี้แล้ว “การเลือกทิศของคอนโด” ก็เป็นปัจจัยที่ให้ช่ว […]