ภาพบรรยากาศงาน Exclusive Talk ที่โครงการ THE MARQ Exquisite ราชพฤกษ์-จรัญสนิทวงศ์ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยทางโครงการได้รับเกียรติจากหมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ที่ได้มาร่วมพูดคุยให้ความรู้กับลูกค้าภายในโครงการ ในหัวข้อฮวงจุ้ยที่อยู่อาศัย และเคล็ดลับการทำธุรกิจให้รุ่งเรืองในครึ่งปีหลังนี้

ข่าวสารและบทความอื่นๆ

PERSONALIZE AND ENRICH YOUR HOME LIVING

PERSONALIZE AND ENRICH YOUR HOME LIVING at ARCH SUKHUMVIT 39 บ้านหรูสไตล์ Modern classic ระดับ Super Luxury มาพร้อมกับหลากหลายฟังก์ชัน ที่ให้คุณสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ โปร่งโล่งสบายไปกับ Do […]

ภาพบรรยากาศงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ ARCH SUKHUMVIT 39โครงการบ้านระดับซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่ ใจกลางสุขุมวิท

ภาพบรรยากาศงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ ARCH SUKHUMVIT 39 ณ The Okura Prestige Bangkok เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา กลุ่มบริษัทเอ็นริช ผนึกกำลังร่วมทุนกับ บริษัท ไซบุแก๊ส โฮลดิ้ง จำกัด ยักษ์ใหญ่ด้านพลังงานจากป […]

เปิดโพย Playlist ฟังเพลินๆ ระหว่างทำงาน (รู้ตัวอีกทีวันศุกร์ซะแล้ว)

หลายๆบริษัทมีนโยบายให้ Work From Home คือการเปลี่ยนสถานที่ทำงานเป็นการทำงานที่บ้านแทน ตอนนี้เพื่อนๆอาจจะจะปรับตัวกันได้บ้างแล้ว แต่อาจจะมีบางวันที่รู้สึกเครียดกับงาน หรือรู้สึกว่าวันนี้ไม่มีสมาธิทำงาน […]

ลงทุนปล่อยเช่าคอนโด ทางเลือกดีๆ ที่คุณไม่ควรพลาด!

ก้าวสู่โอกาสการลงทุนในตลาดอสังหาริมทรัพย์! การลงทุนคอนโดปล่อยเช่า กลายเป็นอีกทางเลือกที่ดีและน่าสนใจสำหรับการลงทุนระยะยาว มีอัตราผลตอบแทนที่สูง สามารถสร้าง Passive Income ได้อย่างมั่นคงและมีประสิทธิภา […]

ควงแม่ออกเดต เช็กอิน คาเฟ่หัวหินสุดชิค

หลายคนคงตั้งตารอช่วงวันหยุดยาวที่จะถึงนี้ เพราะเป็นวันที่เราได้ใช้เวลาพิเศษกับครอบครัวเพิ่มมากขึ้นในวันสำคัญอย่าง ‘วันแม่แห่งชาติ’ เชื่อว่าทุกๆคนมักจะชวนครอบครัว ออกไปทำกิจกรรมนอกบ้าน เที่ยวพักผ่อน แล […]