Work from home กันต่อยาวๆ ?
สำหรับช่วงนี้ใครที่กำลังนั่งเบื่ออยู่หน้าคอม ลองเข้าไปที่ google.com แล้วกดที่ ปุ่ม Play ตรง logo ของ google ดูนะคะ

ตอนนี้ Google มี Free coding game กระต่ายน้อยน่ารักมาให้พวกเราได้ลองเล่น วัดสกิลยุค 2020 กันดูนะคะ ดูซิว่าคุณจะเขียนโปรแกรมได้ไหม ^^

ถ้าการเขียนโปรแกรม coding ในยุค 2020 จะน่ารักขนาดนี้ ต้องเล่นแล้วล่ะ เด็กเล่นได้ผู้ใหญ่เล่นดี ชวนคนในบ้านมาช่วยกันเล่นช่วยกันคิดหลายๆคนก็ได้นะคะ

สำหรับใครที่สนใจสามารถคลิกเข้าเกมส์จากลิ้งค์นี้ได้เลยค่ะ https://www.google.co.th/logos/2017/logo17/logo17.html?hl=en
(Tips ให้เล่นผ่านหน้าจอคอมพิวเตอร์จะคลิกง่ายกว่าค่ะ)

#Codinggame
#Google
#Innovative
#EnrichLiving

ข่าวสารและบทความอื่นๆ

PERSONALIZE AND ENRICH YOUR HOME LIVING

PERSONALIZE AND ENRICH YOUR HOME LIVING at ARCH SUKHUMVIT 39 บ้านหรูสไตล์ Modern classic ระดับ Super Luxury มาพร้อมกับหลากหลายฟังก์ชัน ที่ให้คุณสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ โปร่งโล่งสบายไปกับ Do […]

ภาพบรรยากาศงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ ARCH SUKHUMVIT 39โครงการบ้านระดับซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่ ใจกลางสุขุมวิท

ภาพบรรยากาศงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ ARCH SUKHUMVIT 39 ณ The Okura Prestige Bangkok เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา กลุ่มบริษัทเอ็นริช ผนึกกำลังร่วมทุนกับ บริษัท ไซบุแก๊ส โฮลดิ้ง จำกัด ยักษ์ใหญ่ด้านพลังงานจากป […]

ฝ่าฝน ชมอสังหาฯ

ไม่ว่าจะฝนตกหรือแดดออก การตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมก็ถือเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้น แต่เราเคยพิจารณาข้อดีของการซื้อคอนโดในช่วงฤดูฝนหรือไม่?มาดูข้อดีที่ซีซั่นนี้มอบให้กับคนที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียมในฝันกัน […]

บ้านที่เข้าใจในทุกมิติแห่งการใช้ชีวิต

THE MARQ Exquisite ราชพฤกษ์ – จรัญสนิทวงศ์ บ้านที่เข้าใจในทุกมิติแห่งการใช้ชีวิต หลอมรวมทุกสิ่งสำคัญไว้ในบ้านเดี่ยวสไตล์ Modern Luxury  โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่สวยงาม และการลงลึกทุกรายละเอียด ส […]

ถ้าไม่อยากหน้าเหนียว ลองมาเที่ยวทะเลหน้าหนาว

หมดช่วงเที่ยวทะเลแบบร้อนๆ เดินชายหาดจนหน้าเหนียว ลองเที่ยวทะเลในช่วงหน้าหนาวดูสักครั้ง รับรองว่า ฟินกาย สบายใจ แถมราคายังสบายกระเป๋า และอีกหลายเหตุผลดีๆที่ไม่ควรพลาด ✦ ทะเลที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัว: ช […]