คณะผู้บริหาร และพนักงานในเครือ Enrich ร่วมดำเนินรอยตามพระราชดำริ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช จัดโครงการ “Enrich จิตอาสา ร่วมปลูกป่าชายเลน”

คณะผู้บริหาร และพนักงานในเครือ Enrich ร่วมดำเนินรอยตามพระราชดำริ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช จัดโครงการ “Enrich จิตอาสา ร่วมปลูกป่าชายเลน” เนื่องจากเล็งเห็นว่า ป่าชายเลนนั้นมีความสำคัญต่อระบบนิเวศ เป็นแหล่งอนุบาลสัตว์น้ำ และเป็นแนวป้องกันคลื่นลมทะเลไม่ให้ชายฝั่งพังทลาย ประกอบกับการทำกิจกรรมนี้เป็นการสร้างและปลูกจิตสำนึกให้แก่พนักงานได้ตระหนักถึงคุณค่าของการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม

ข่าวสารและบทความอื่นๆ

PERSONALIZE AND ENRICH YOUR HOME LIVING

PERSONALIZE AND ENRICH YOUR HOME LIVING at ARCH SUKHUMVIT 39 บ้านหรูสไตล์ Modern classic ระดับ Super Luxury มาพร้อมกับหลากหลายฟังก์ชัน ที่ให้คุณสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ โปร่งโล่งสบายไปกับ Do […]

ภาพบรรยากาศงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ ARCH SUKHUMVIT 39โครงการบ้านระดับซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่ ใจกลางสุขุมวิท

ภาพบรรยากาศงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ ARCH SUKHUMVIT 39 ณ The Okura Prestige Bangkok เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา กลุ่มบริษัทเอ็นริช ผนึกกำลังร่วมทุนกับ บริษัท ไซบุแก๊ส โฮลดิ้ง จำกัด ยักษ์ใหญ่ด้านพลังงานจากป […]

พาเที่ยวหัวหิน Check in ร้านเด็ด!

ใครกำลังมีแพลนเที่ยวหัวหิน แอดมินมาบอกต่อความอร่อย ปักหมุดไว้เลยจ้า ร้านเด็ดร้านดังที่ไม่ควรพลาด เตรียมตัวให้ดีกับมื้อหนักจัดเต็ม ทั้งซีฟู้ด ของคาว หวาน เพียบ! แท็กเพื่อน แท็กแฟนรอได้เลย รับรองไม่ผิดห […]

สวน Outdoor ในบ้าน ยิ่งมียิ่งสุขภาพดี

รักความเป็นส่วนตัว แต่ก็เบื่อที่ต้องอุดอู้อยู่ในบ้าน แถมช่วงนี้ยังต้อง Work from home จะดีกว่าไหมถ้าบ้านของคุณมีพื้นที่สวน Outdoor ทั้งบริเวณชั้น 1 และ ชั้น 2 ให้ได้สัมผัสอากาศบริสุทธิ์และทำกิจกรรม เช […]

เลือกบ้านอย่างไรให้เป็นมิตรกับผู้สูงอายุ

ในปัจจุบัน ประเทศไทยจะเข้าสู่การเป็นสังคมคนสูงอายุอย่างสมบูรณ์ คิดเป็นสัดส่วนถึง 20% จากประชากรทั้งหมด ไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปด้วย “วัย” ที่เพิ่มขึ้น เราจึงควรใช้ชีวิตอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ดีและเหมาะสมกับ […]