ภาพบรรยากาศงาน Grand Opening ที่โครงการ AI ราชพฤกษ์ เปิดประสบการณ์ใหญ่ ให้ลูกค้าที่สนใจเข้าชมทาวน์โฮม 3.5 ชั้นพร้อมลิฟต์ กับโปรโมชันสุดพิเศษอีกมากมายภายในงาน

ภาพบรรยากาศงาน Grand Opening ที่โครงการ AI ราชพฤกษ์ เปิดประสบการณ์ใหญ่ ให้ลูกค้าที่สนใจเข้าชมทาวน์โฮม 3.5 ชั้นพร้อมลิฟต์ กับโปรโมชันสุดพิเศษอีกมากมายภายในงาน

สำหรับผู้ที่สนใจเยี่ยมชมโครงการ สามารถเข้าชมได้ทุกวัน เวลา 9.00 – 18.00 น.
สอบถามโทร 02-422-4222

ข่าวสารและบทความอื่นๆ

PERSONALIZE AND ENRICH YOUR HOME LIVING

PERSONALIZE AND ENRICH YOUR HOME LIVING at ARCH SUKHUMVIT 39 บ้านหรูสไตล์ Modern classic ระดับ Super Luxury มาพร้อมกับหลากหลายฟังก์ชัน ที่ให้คุณสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ โปร่งโล่งสบายไปกับ Do […]

ภาพบรรยากาศงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ ARCH SUKHUMVIT 39โครงการบ้านระดับซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่ ใจกลางสุขุมวิท

ภาพบรรยากาศงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ ARCH SUKHUMVIT 39 ณ The Okura Prestige Bangkok เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา กลุ่มบริษัทเอ็นริช ผนึกกำลังร่วมทุนกับ บริษัท ไซบุแก๊ส โฮลดิ้ง จำกัด ยักษ์ใหญ่ด้านพลังงานจากป […]

ผสานแนวคิด KonMari ให้ดีไซน์บ้านสวยมีระเบียบ สะอาดตาสบายใจ

ในความนึกคิดของ คุณพีช-จามิกร ศรีนนท์ และคุณโอ๊ต-สิทธิ เนื่องจำนงค์  บ้านไม่เพียงเป็นจุดเริ่มต้นในการสร้างครอบครัวแต่ยังมีความทรงจำแสนหวานในการเริ่มต้นชีวิตคู่ของพวกเขาด้วย เช่นเดียวกับคนรุ่นใหม่ […]

แหล่งเช็กอินโดนใจ ล้อม ‘อัยย์’ ไว้หมดแล้ว

เมื่อพูดถึงโซนราชพฤกษ์หลายคนคงจะนึกถึงภาพความเจริญที่รายล้อมไปด้วยร้านค้า สถานที่ท่องเที่ยว และผู้คนแวะเวียนมาเช็กอินกันไม่ขาดสาย ยิ่งถ้าทำกิจการที่ทำเลนี้ยิ่งมีโอกาสรุ่งแล้ว ถ้ามี ‘บ้านใกล้แหล่ […]

ความพิเศษของ “บ้าน” ที่ชาร์จพลังบวกให้ชีวิตคุณได้ทุกวัน

คุณอภิสิทธิ์ เรืองปัญญาธรรม เป็นนักลงทุนอิสระ ชื่นชอบการใช้ชีวิตอยู่กับบ้าน  ทุกวันที่ต้องใช้ความคิดไตร่ตรองและคิดคำนวณเพื่อตัดสินใจเรื่องการลงทุน  เขามักจะนั่งจิบกาแฟอยู่ในที่เงียบๆ ซึมซับพ […]