กลุ่มบริษัท ENRICH ร่วมสนับสนุนชุดกาวน์และหน้ากากอนามัย(PPE) ให้แก่สถาบันโรคทรวงอก เพื่อนำไปใช้ในการรักษาผู้ป่วยจากการระบาดของ COVID-19 จากการจัดแคมเปญพิเศษ “Tidying Up Challenge” ชวนทุกคนใน Social Media ร่วมกิจกรรมโพสต์ภาพการจัดเก็บบ้านให้สะอาดในช่วง Work Form Home ที่ผ่านมา ทาง ENRICH ขอขอบคุณทุกท่านที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนกิจกรรมครั้งนี้ พร้อมส่งกำลังใจอย่างต่อเนื่องให้กับบุคลากรทางการแพทย์สู้ COVID-19 ค่ะ

สำหรับผู้ที่สนใจ ยังสามารถเข้าร่วมบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ได้ที่ สถาบันโรคทรวงอก ถ.ติวานนท์ ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี โทร 02-547-0999

#EnrichTidyingUpChallenge#EnrichLiving#Covid19

ข่าวสารและบทความอื่นๆ

PERSONALIZE AND ENRICH YOUR HOME LIVING

PERSONALIZE AND ENRICH YOUR HOME LIVING at ARCH SUKHUMVIT 39 บ้านหรูสไตล์ Modern classic ระดับ Super Luxury มาพร้อมกับหลากหลายฟังก์ชัน ที่ให้คุณสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ โปร่งโล่งสบายไปกับ Do […]

ภาพบรรยากาศงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ ARCH SUKHUMVIT 39โครงการบ้านระดับซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่ ใจกลางสุขุมวิท

ภาพบรรยากาศงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ ARCH SUKHUMVIT 39 ณ The Okura Prestige Bangkok เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา กลุ่มบริษัทเอ็นริช ผนึกกำลังร่วมทุนกับ บริษัท ไซบุแก๊ส โฮลดิ้ง จำกัด ยักษ์ใหญ่ด้านพลังงานจากป […]

5 เคล็ด(ไม่)ลับ เปลี่ยนมุมทำงานที่บ้าน ให้เป็นมุมโปรดกันเถอะ

หลายๆบริษัทมีนโยบายให้พนักงานทำงานที่บ้าน เพื่อเว้นระยะห่างทางสังคม และป้องกันการแพร่ระบาดของ Covid-19 บริเวณที่นั่งทำงานเป็นมุมหนึ่งที่เราใช้เวลามากกว่า 8 ชั่วโมงต่อวัน ฉะนั้น การเลือกมุม และจัดโต๊ะท […]

เลือกบ้านอย่างไรให้เป็นมิตรกับผู้สูงอายุ

ในปัจจุบัน ประเทศไทยจะเข้าสู่การเป็นสังคมคนสูงอายุอย่างสมบูรณ์ คิดเป็นสัดส่วนถึง 20% จากประชากรทั้งหมด ไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปด้วย “วัย” ที่เพิ่มขึ้น เราจึงควรใช้ชีวิตอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ดีและเหมาะสมกับ […]

ROMANTIC DINNER AT HUA HIN

กุมภานี้ เป็นเดือนที่อบอวลไปด้วยบรรยากาศของความรัก สำหรับใครที่พลาดโอกาสในวาเลนไทน์ที่ผ่านมา วันหยุดยาวนี้ไปฉลองส่งท้ายเดือนแห่งความรักแบบฉ่ำๆ แอดลิสต์มาให้แล้ว ขอแนะนำร้านลับหัวหิน อาหารอร่อย บรรยากา […]